บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด
เปิดตัว “KUBOTA Excellence Service” มาตรฐานบริการใหม่จากสยามคูโบต้า
ชูศักยภาพบริการหลังการขายเต็มรูปแบบด้วยทีมช่างและเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน
ภายใต้คอนเซปต์หลัก เชื่อมือ เชื่อมั่น เชื่อใจ
ยึดถือคุณภาพด้วยการรับรองมาตรฐานจากสถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ (MASCI) ครอบคลุมทุกมิติของงานบริการ พร้อมเปิดตัวระบบนัดหมายงานบริการออนไลน์ตลอด
24 ชั่วโมง
หวังสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ
นายพิษณุ มิลินทานุช
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการทั่วไป สายงานขาย การตลาดและบริการ
บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า
ในปัจจุบันปัจจัยหลักในการเลือกซื้อสินค้าของลูกค้าคือบริการหลังการขาย
ซึ่งสยามคูโบต้าให้ความสำคัญกับการพัฒนางานบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง
เพราะงานบริการถือว่าเป็นหนึ่งหัวใจหลักของการดำเนินธุรกิจ
จึงเป็นที่มาของมาตรฐานบริการใหม่ KUBOTA
Excellence Service ด้วยความร่วมมือกับสถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ
อุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิ หรือ MASCI สถาบันที่ก่อตั้งขึ้นโดยกระทรวงอุตสาหกรรม
ในการพัฒนามาตรฐานงานบริการโดยอ้างอิงมาตรฐานสากล ซึ่ง KUBOTA Excellence
Service จะสามารถเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าได้อย่างแท้จริง
อีกทั้งในปีนี้ สยามคูโบต้าได้มุ่งเน้นกลยุทธ์การทำการตลาดแบบ Personalized
Marketing ด้วยการนำเสนอสินค้าและบริการผ่านคอนเทนต์ รวมไปถึงช่องทางการสื่อสารต่าง
ๆ แบบเฉพาะบุคคล และยังให้ความสำคัญในการพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัล (Digitalization)
เพื่อสื่อสารและตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีจำนวนมากขึ้นได้อย่างรวดเร็ว
จึงมั่นใจว่า มาตรฐานบริการใหม่ KUBOTA Excellence Service จะเข้ามาสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดด้วยบริการที่ดีที่สุดจากสยามคูโบต้า
ให้ลูกค้าเชื่อมือ เชื่อมั่น และมั่นใจ ในมาตรฐานเดียวกันของเราตลอด 213 สาขาทั่วประเทศ
ขณะที่ นายไวพจน์ หามาลา
ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า
เป้าหมายสูงสุดของสยามคูโบต้าในการดูแลลูกค้าคือ
เขาจะเป็นลูกค้าที่อยู่กับเราตลอดไป
สยามคูโบต้าจึงมุ่งเน้นการดูแลลูกค้าทุกรายให้ได้รับความประทับใจจากการใช้สินค้าและบริการของสยามคูโบต้าตลอดระยะเวลาการเป็นลูกค้า
ซึ่งสยามคูโบต้าได้นำเสียงสะท้อนของลูกค้ามาพัฒนาเพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดอยู่เสมอ
รวมถึงมีการส่งเสริมมาตรฐานการทำงานของผู้แทนจำหน่ายเพื่อยกระดับความรู้ความสามารถ
ทั้งในด้านการแนะนำ ส่งมอบ การตรวจเช็คตามระยะงานซ่อมและการบำรุงรักษาให้ครอบคลุม
ซึ่งเป็นการรักษามาตรฐานงานบริการให้เหมือนกันทั่วประเทศ
สำหรับมาตรฐานบริการใหม่ KUBOTA Excellence Service ที่จะนำเข้ามาเพื่อสร้างจะประกอบด้วย
ช่างบริการได้รับการอบรมจากศูนย์อบรมสยามคูโบต้า
ทั้งด้านทักษะการให้บริการตรวจเช็ก การซ่อมบำรุงรักษาผลิตภัณฑ์
ไปจนถึงทักษะการใช้เทคโนโลยีเพื่อการบริการที่ได้มาตรฐานจากคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น
(ประเทศญี่ปุ่น) พร้อมให้บริการลูกค้าด้วยมาตรฐานเดียวกันจากร้านผู้แทนจำหน่าย 84 ราย และศูนย์บริการ 129 สาขา รวม 213 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงการให้บริการนอกสถานที่
ด้วยเครื่องมือในการบริการที่ได้มาตรฐานและอะไหล่แท้จากสยามคูโบต้า
ตลอดจนความใส่ใจจากทีมช่างในทุกขั้นตอนการบริการ
ด้วยมาตรฐานอะไหล่แท้จากสยามคูโบต้า พร้อมการรับประกันคุณภาพงานซ่อมนาน 6 เดือน หรือ 100 ชั่วโมง นอกจากนี้ภายในศูนย์บริการฯ
ยังมีการจัดการด้านความปลอดภัย และการจัดการสิ่งแวดล้อมภายในศูนย์บริการฯ อาทิ
การแยกขยะ มีระบบบำบัดน้ำเสียจากงานซ่อม และจัดเก็บน้ำมันที่ใช้แล้ว
เพื่อเป็นความรับผิดชอบต่อชุมชนที่ศูนย์บริการตั้งอยู่
ในขณะเดียวกัน
การให้บริการของสยามคูโบต้ายังยึดหลักธรรมาภิบาลในงานบริการ (Service Good Governance) ที่มุ่งเน้นการให้บริการลูกค้าด้วยความถูกต้อง
โปร่งใส เป็นธรรม และตรวจสอบได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอัตราค่าบริการ
หรือโปรโมชั่นกิจกรรมต่างๆ ซึ่งลูกค้าสามารถนัดหมายงานบริการออนไลน์ สำหรับเข้ารับบริการตรวจเช็ก
เปลี่ยนถ่าย และแจ้งซ่อม รวมถึงช่วยคำนวณค่าใช้จ่ายเบื้องต้น
โดยสามารถนัดหมายบริการได้ตามวันและเวลาที่ต้องการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน LINE @siamkubota ซึ่งเชื่อมั่นว่า
มาตรฐานบริการใหม่ KUBOTA Excellence Service จะสามารถสร้างความประทับใจ
และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันความสำเร็จในอนาคตของลูกค้าของสยามคูโบต้าต่อไปในอนาคต
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น