อ.ส.ค.ปลื้มธุรกิจแฟรนไชส์ “ร้านมิลล์แลนด์” โตพรวดสวนกระแสวิกฤติโควิด-19 เผยคนแห่สมัครเปิดกว่า 100 ราย เตรียมสบช่องเตรียมปั้นขึ้นแท่นBrand Love มัดใจแฟนคลับนมไทย-เดนมาร์คเพิ่มขึ้น พร้อมวางเป้าภายใน 5ปีขยายเพิ่ม 500สาขาทั่วประเทศ หวังดันรายได้ธุรกิจนมอ.ส.ค.เพิ่มขึ้น 10%
“ปัจจุบันร้าน
Thai-Denmark Milk Land หรือ คาเฟ่นม ได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคดีเกินคาด ในปี 3 เพิ่มขึ้นอีก
30 สาขาและอยู่ขั้นตอนพิจารณาอีก 100 ราย แม้ในช่วงนี้ที่มีสถานการณ์โควิด-19
ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการขยายสาขาแฟรนไชส์ Thai-Denmark Milk Land แต่อย่างใด
นั่นแสดงให้เห็นว่าคนไทยหันมาดูแลสุขภาพในช่วงภาวะวิกฤติโควิด-19 มากขึ้นโดยการบริโภคนมซึ่งมีสารอาหารครบถ้วนในการบำรุงสุขภาพร่างกาย โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์คทุกชนิดนั้นเราผลิตจากน้ำนมโคสดแท้
100%ไม่ผสมนมผง จึงทำให้ผู้บริโภคให้ความมั่นใจมากขึ้นและทำให้เป็นจุดได้เปรียบของอ.ส.ค.
” นายสุชาติ กล่าว
นายสุชาติ กล่าวอีกว่าแผนขยายธุรกิจแฟรนไชส์
Thai-Denmark Milk Landในปี 2564 ยังมีเป้าหมายเปิดรับแฟรนไชส์ประมาณ 80 สาขา
โดยมุ่งทำเลเป้าหมายย่านชุมชน สถาบันการศึกษา
ศูนย์การค้า ออฟฟิศ โรงพยาบาล ทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑลและต่างจังหวัด โดยขณะนี้บริษัท ทีสตอรี่ฯก็ได้มีการเร่งประชาสัมพันธ์ทุกรูปแบบ
รวมไปถึงแผนการส่งเสริมการตลาดธุรกิจแฟรนไชส์ Thai-Denmark Milk Land โดยที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัวมิวสิควิดีโอชื่อเพลง “ Ma Ma Milk “ ภายใต้สโลแกน From Farm To You
นำโดย BNK48
ซึ่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของร้าน THAI-DENMARK MILK LAND เพื่อเป็นตัวแทนเยาวชนในการสร้างการจดจำ
ส่งเสริม และรณรงค์การบริโภคนมในกลุ่มนักเรียน นักศึกษา รวมถึงประชาชนทั่วไป สามารถรับชมได้ทางYouTube, เพจ MilkLand Story นอกจากนี้ยังได้ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อโฆษณากลางแจ้ง
อาทิ โฆษณาบิลบอร์ดแบบดิจิทัล ,รถไฟฟ้า BTS ,สื่อเคลื่อนที่ (Mobile) ผ่านโฆษณาบนตัวรถประจำทางในกรุงเทพฯ
(Bus Media) กว่า 30 คันและ เป็นต้น
นายสุชาติ
กล่าวเพิ่มเติมว่า การหันมาจับธุรกิจแฟรนไชส์ Thai-Denmark Milk Land ของอ.ส.ค.ในช่วงที่ผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพและเห็นความสำคัญในการดื่มนมมากขึ้น
ถือเป็นการเปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาสที่ลงตัวพอดี พร้อมทั้งเชื่อมั่นว่าร้านMilk Landจะช่วยทำให้ อ.ส.ค. เข้าถึงลูกค้าและสร้างความสัมพันธ์โดยตรงระหว่างแบรนด์ไทย-เดนมาร์คและผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น
โดยอ.ส.ค.วางเป้าหมายที่จะผลักดันให้เกิดกระแสแบรนด์เป็นที่รักในใจของลูกค้า( Brand Love) เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดความผูกพันกับแบรนด์และต่อยอดเป็น
Customer Lifetime Value (CLV) หรือการรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาว
สำหรับ บริษัท ทีสตอรี่ฯ เป็นผู้รับสิทธิ์บริหารธุรกิจแฟรนไชส์แทน
อ.ส.ค. เริ่มวันที่ 1 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมาโดยมีสัญญา
5 ปี ก่อนนี้ทาง อ.ส.ค. ได้ดำเนินการร้าน Thai-Denmark
Milk Land มาตั้งแต่ปี 2561 โดยลงทุนเองและเปิดขายแฟรนไชส์
แต่จากนี้ อ.ส.ค. จะโอนร้านที่มีอยู่ให้ทีสตอรี่ฯ ดำเนินการบริหาร ต่อไป โดย อ.ส.ค.ได้วางเป้าหมายธุรกิจดังกล่าวจะทำรายได้ให้
อ.ส.ค. ประมาณ 10% จากสาขาทั้งหมด
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น