วันเสาร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2563

“ เฉลิมชัย" มอบหน้ากากผ้าฯ 10,000 ชิ้นให้ ตร.ภ.7 พร้อมให้กำลังเราจะผ่านภัยโควิด-19 ไปด้วยกัน


          นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ มอบหน้ากากผ้า ให้ตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อนำไปสวมใส่ช่วงปฏิบัติหน้าที่ ป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 โดยมี พล.ต.ต.กษณะ แจ่มสว่าง รองผู้บัญชาการ ตำรวจภูธรภาค 7 เป็นผู้แทนกองบัญชาการ ตำรวจภูธรภาค 7 เป็นผู้รับมอบที่สวนอาหารบ้านดาวล้อมเดือน ย่านราชพฤกษ์


          โดย นายเฉลิมชัย  ศรีอ่อนกล่าวว่า ตนเองได้นำหน้ากากผ้า จำนวน 10,000 ชิ้นมามอบให้ตำรวจภูธรภาค 7 โดยตนเองมองว่าเจ้าหน้าตรวจอยู่ในกลุ่มเสี่ยงในการที่จะคัดกรอง ในการที่จะช่วยหน่วยราชการทุกภาคส่วน ไม่ให้โรคโควิด-19 ระบาดเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ข้าราชการตำรวจที่อยู่ในด่านตรวจระหว่างจังหวัดข้ามจังหวัด จะมีโอกาสความเสี่ยงในการที่จะสัมผัสกับผู้ที่มีเชื้อโควิดอยู่ในตัว จึงได้ประสานงานกับท่านผู้บัญชาการและรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ที่จะดูแลในส่วนของหน้ากากอนามัย และหน้ากากผ้าในการที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อที่จะได้ลดความเสี่ยง ที่จะสัมผัสกับเชื้อโควิด" นายเฉลิมชัยกล่าว และว่าเชื่อมั่นจากความร่วมมือร่วมใจของคนไทยด้วยกันที่ช่วยกันป้องกัน เราจะก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สวก.หนุนงานวิจัย “ไข่ผำ”...ขับเคลื่อนนวัตกรรมอาหารแห่งอนาคต

  สำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร (องค์การมหาชน) หรือ สวก. เดินหน้าพัฒนางานวิจัย      ขานรับนโยบาย รัฐบาล สร้างนวัตกรรมอาหารอนาคต ปฏิรูปภาค...