ท่ามกลางวิกฤตไวรัสโควิด-19
ที่กำลังระบาดหนักไปทั่วโลก ส่งผลให้ธุรกิจต่างๆหยุดชะงักลงจนไม่ทันตั้งตัว
รัฐบาลได้ออกมาตราการ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ
โดยสั่งให้ประชาชนหยุดอยู่กับบ้านเพื่อป้องกันการรับเชื้อจากสัมผัสและพูดคุย
จากคนสู่คน จากวิกฤตนี้เองทำให้หลายคนหันมาใช้เทคโนโลยีผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ
โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจอาหารที่สวนกระแสจนทำให้ธุรกิจการขนส่งนั้นมีจำเป็นอย่างยิ่งในช่วงนี้
นายศุภชัย นิลวานิช ประธานกรรมการบริษัท ซุปเปอร์เอส
เซ็นเตอร์ จำกัด (ในเครือเกษตรก้าวไกล) เปิดเผยว่า ซุปเปอร์เอสฯ เป็นธุรกิจรับส่งพัสดุและจุดชำระบิล
ในรูปแบบงานบริการ One
stop service รวมถึงสินค้าต่างๆโดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัท
ไปรษณีย์ไทย จำกัด และธนาคารออมสิน ในรูปแบบแฟรนไชส์ โดยมีจุดบริการ Drop
Off ณ ที่ทำการไปรษณีย์ไทย และสาขาที่เป็นฐานลูกค้าเดิมของบริษัท ฯ
รวมแล้วกว่า 1,000 จุดทั่วประเทศ เมื่อเกิดวิกฤตโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ขึ้นมา ทำให้ธุรกิจของซุปเปอร์เอสฯต้องมีการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์
เนื่องจากผู้คนหันมาใช้ระบบขนส่งผ่านไปรษณีย์กันมากขึ้น
โดยเฉพาะการส่งสินค้าระหว่างจังหวัดที่ไปรษณีย์ไทยยังคงเปิดให้บริการอยู่ ทำให้เครือข่ายที่มีอยู่ต้องรับมือกับการขนส่งพัสดุให้มากขึ้นตามไปด้วย
“แม้สถานการณ์โรคระบาดในช่วงนี้หนักหนาสาหัสเพียงใด ซุปเปอร์เอสฯ
ปัจจุบันมีสาขาแฟรนไชส์อยู่ทั่วประเทศกว่า 300 สาขา
พร้อมรับมือการขนส่งให้ทันต่อความต้องการของผู้คนที่ยังมีความจำเป็นอย่างยิ่ง นอกจากการขนส่งอาหารแล้ว
สินค้ากลุ่มอื่นๆของผู้ประกอบการออนไลน์ที่ยังต้องขายสินค้าผ่านไลฟ์สดเฟสบุ้คหรือไอจีเพื่อความอยู่รอด
ก็ยังเป็นตัวกลางเพื่อส่งต่อสินค้าไปให้ถึงมือลูกค้าอีกด้วย และเร็วๆนี้
ซุปเปอร์เอสฯจะจัดเสวนาออนไลน์สร้างอาชีพ ผ่าน ZOOM.US ระบบวิดีโอออนไลน์ที่ทันสมัย
ในวันที่ 23 เมษายน 2563 เพื่อให้ผู้ที่สนใจในธุรกิจออนไลน์และไปรษณีย์
ได้เห็นความสำคัญในธุรกิจนี้อีกด้วย
ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ฟรี ที่โทรศัพท์ 086-3185789 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supersexpress.com”นายศุภชัย กล่าว
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น